วันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2553

ยอดพัฒนามาเป็นอันดับหนึ่งของโลกทำไปรษณีย์ออนไลน์ ในและต่างประเทศ

บริการขั้นนำทั้งในและต่างประเทสทั่วโลก ครบวงจร บริการสาธารณะ รับ บริการไปรษณีย์ออนไลน์ไม่ต้องไปที่ไปรษณีย์ อยากส่งเงินถึงใคร ทาง ไปรษณีย์ออนไลน์เพียงแต่ส่งจำนวนที่ต้องการโอน ทางเอทีเอ็ม แล้วแจ้งชื่อผู้รับให้เราเท่านั้นเงินก็จะถึงผู้รับทันที่ ทางไปรษณีย์ออนไลน์ จะให้ง่ายจะเปิดบัญชีไว้กับเราก็ได้สามารถ โอนเงินไปรษณีย์ออนไลน์ได้ตลอดเวลา
เรามีบริการมากมาย เปิดบริการ ตลอด 24 ชม จากผู้ชำนาญการ ด้านไปรษณีย์ จากต่างประเทศ ถูกต้องตาม อนุสัญญาสากลไปรษณีย์แห่งเจนีวา ถูกค้องตามกฏหมาย ครบวงจร
เราเปิดบริการ ด้านโทรคมนาคม เติมเงินโทรศัพท์มือถือ ทุกประเทศ ทุกเขต ทั่วไทย สามารถใช้บริการนาที ละ 25 สตในประเทศ และ 75 สต ไปต่างประเทศ ตลอด 24 ชม
นอกนั้น เรามีบริการเครื่องดึ่มสมุนไพร ของ พิงค์เลดีย์ ขวดละ สามสิบบาทก็มีจัดจำหน่ายให้ทั่วโลก โดยไม่คิดค่าส่ง บริการให้ฟรี ไปได้ไม่มีที่ไหน ทำเพราะเรา มีโบนัส จากบริษัท เพียงพอ ที่จะส่งให้ ฟรีทั่วโลก
สนใจติดต่อมาได้ที่ www.patsiri.com
plasiri@hotmail.com
028107832 0868030656

อ้างถึง: ตลาดหนองแขม - Google แผนที่ (ดูบน Google Sidewiki)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น